Thay lõi lọc nước tại nhà có khó không

Lõi lọc là trái tim của máy lọc nước!


Một sản phẩm máy lọc nước luôn là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, cũng như các cơ quan, công sở, trường học... Giúp đảm bảo cho chúng ta có được nguồn nước sạch khuẩn, và an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên lựa chọn máy lọc nước như thế nào lại là một câu hỏi khó. 

Thay lõi lọc nước tại nhà

Để giúp khách hàng có được thông tin cần thiết, Smar Việt luôn có đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn đến khách hàng dòng sản phẩm phù hợp nhất, giúp khách hàng tối ưu chi phí. 

Thay lõi lọc nước tại nhà có khó không?


Một trong những lưu ý để có nguồn nước sạch tốt nhất chính là bạn cần chú ý đến lõi lọc nước cũng như thời gian khuyến cáo để thay thế theo định kỳ. Tất cả những cặn bẩn từ nước được lọc lại sẽ tập trung bám vào lõi lọc. Một số dòng sản phẩm có thể hoàn nguyên lõi lọc nước, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cho gia đình!

Lõi lọc nước cũng không thể tạo khoáng khi bị bám đầy vi khuẩn, khiến nước  sau khi lọc sẽ không còn vị ngọt. Do đó, thay lõi lọc đúng thời gian sẽ giúp bạn đảm bảo độ tinh khiết của nước lọc, đồng thời giúp nâng cao thời gian sử dụng của thiết bị lọc nước.

Khi nào nên thay lõi lọc nước?


Khi bạn thấy nước chảy chậm, trong nước đã lọc vẫn có tạp chất lơ lửng màu đen hoặc trắng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Nướcsau khi lọc không có vị ngọt tự nhiên.
Máy lọc ngừng vận hành do tắc lõi lọc nước.
Vậy nên định kì thay lõi lọc nước theo thời gian khuyến cáo sẽ giúp máy lọc nước gia đình mini có tuổi thọ lâu dài hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét