Sự thật về máy lọc nước ion kiềm nhật bản

Máy lọc nước ion kiềm nhật bản và những thông tin bạn cần biết!

Dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm được sản xuất từ Nhật Bản, là thiết bị được áp dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, phục vụ cho người dùng uống trực tiếp. Bên cạnh đó, với khả năng điện giải nước để có độ pH linh hoạt, máy lọc nước ion kiềm đáp ứng được nhiều nhu cầu từ uống nước hàng ngày, rửa rau quả, pha chế đồ uống…

Tác dụng của nước điện giải đối với sức khỏe?


Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khi sử dụng nước kiềm ở mức độ pH 8.8, enzyme Pepsin có thể bị ức chế, hỗ trợ điều trị và là nguồn nước tốt nhất đối với người bị bệnh trào ngược dạ dày. 


Uống nước ion kiềm theo chế độ, đều đặn sau  tháng có tác dụng làm giảm huyết áp, đường huyết và mỡ máu đáng kể. Mang lại những hiệu quả rất tốt đối với sức khỏe. 


Bạn cũng có thể sử dụng nguồn nước ion kiềm để nấu ăn, làm sạch các loại rau củ quả, thịt trước khi nấu. Nấu ăn bằng nước kiềm cũng làm tăng hương vị đặc trưng của thức ăn. Nước kiềm, điện giải cũng giúp làm giảm đáng kể dư lượng thuốc trừ sâu có trên bề mặt hoa quả, thực phẩm.

Nước ion kiềm có độ pH từ 5.0 đến dưới 6.5 thường được dùng để chăm sóc da. các loại vi khuẩn và các chất độc hại sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập vào da của bạn. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng. Khi rửa mặt bằng nước acid nhẹ, da của bạn sẽ có được "sức khỏe" tốt nhất!

Máy lọc nước ion kiềm nhật bản mua ở đâu?


Với những tác dụng của nước Ion kiềm, thì dòng sản phẩm này luôn nhận được sự tìm kiếm của khách hàng. Nên có khá nhiều đơn vị cung cấp dòng máy này. Smart việt là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Toàn bộ dòng sản phẩm luôn được kiểm định chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét