Hệ thống lọc nước giếng khoan có thật sự cần thiết?

Hệ thống lọc nước giếng khoan hiện nay đã và đang trở thành một trong những sự tìm kiếm của khách hàng!


Đặc điểm của nguồn nước giếng khoan khá rõ rệt: nước sau khi bơm trực tiếp từ giếng khoan thường có màu ngả vàng, mùi tanh, và không thể dùng để ăn uống trực tiếp. Thường sẽ phải qua một bể lọc cát và nước được dùng để sinh hoạt. Nhưng sự thật ngày nay, thì nguồn nước sinh hoạt cũng cần phải là nguồn nước sạch!


Nước giếng khoan chứa rất nhiều tác nhân gây bệnh khi sử dụng trực tiếp!


Việc sử dụng nước giếng khoan chưa qua các phương pháp lọc là rất nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng và cả chất lượng của cuộc sống.. Hiểu được những vấn đề này, nhiều thiết bị và hệ thống lọc nước giếng khoan đã được nghiên cứu. Sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan được coi là biện pháp an toàn, hiệu quả nhất để tạo ra nguồn nước sạch cho sinh hoạt.


Hệ thống lọc nước giếng khoan đảm nhận công việc lọc sạch toàn bộ tap chất gây mùi, làm sạch màu nước, và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại!

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan gồm có 2 cột lọc:


Cột lọc composite: được cấu tạo bởi các lớp vật liệu sỏi đỡ, cát thạch anh, mangan và than hoạt tính có tác dụng xử lý các kim loại nặng như sắt, đồng, chì, thủy ngân…

Cột lọc 20’’: Cấu tạo bởi lõi lọc có bán kính 5 micomet được làm từ chất liệu PP có tác dụng chặn lọc tạp chất, bùn đất, gỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micomet. Nước sau khi đi qua lõi lọc này đã đạt tiêu chuẩn nước sạch dùng cho sinh hoạt.

Smart Việt luôn là đơn vị cung cấp dòng hệ thống lọc nước giếng khoan chất lượng cao, cùng với đó là các dòng thiết bị lọc nước gia đình chuyên dụng, máy lọc nước công nghiệp công suất lớn, mang lại sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình bạn!

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm anyfz để được tư vấn và hỗ trợ về một dòng sản phẩm phù hợp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét