Thông tin chi tiết máy lọc nước nano geyser tk5

Máy lọc nước nano geyser tk5 - 5 lõi lọc cho nguồn nước sạch khuẩn!


Máy lọc nước Nano Geyser TK5 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ nano không sử dụng điện, không nước thải, lọc sạch và giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước, cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước Nano Geyser TK5 là một trong những dòng máy đầu tiên của Geyser, đánh dấu sự phát triển về công nghệ lọc nước nano tại Việt Nam (công nghệ vật liệu lọc Aragon 4in1 nhập khẩu LB Nga được cấp bằng phát minh sáng chế ), được rất nhiều gia đình sử dụng để lọc nước nấu, uống với mức giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, sử dụng cho nguồn nước máy sinh hoạt.

máy lọc nước nano geyser tk5

Sản phẩm độ bền cao, ít phát sinh bảo hành, bảo trì với thời gian bảo hành lên đến 3 năm sử dụng. Nước lọc ra uống ngay không cần đun nấu thật tiện lợi.

Tính năng lọc nổi trội của máy lọc nước Nano Geyser TK5:




Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, thành phần hóa học, ô nhiễm, độc hại, diệt khuẩn, vi sinh,… Nước lọc ra đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế, uống ngay không cần đun nấu



Máy lọc nước Nano Geyser TK5 có tác dụng làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng dễ hấp thụ hơn cho cơ thể con người (nằm trong tiêu chuẩn cho phép) phòng tránh các bệnh thiếu canxi, thiếu khoáng, sỏi thận, tắc nghẽn đường ruột, cải thiện vị nước, thức ăn.



Hấp thụ asen, amoni, các dạng khí hóa lỏng tốt hơn nhờ cơ chế lọc hấp thụ, giúp tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh có hại

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Nano Geyser TK5 mà bạn không thể bỏ qua:



– Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.. Tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng do không có nước thải và không sử dụng điện năng.

– Có thể linh động cấu hình theo nguồn nước đặc biệt đối với 1 số nguồn nước đặc biệt
– Lọc sạch vi khuẩn nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
– Máy không có nước thải hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu nước sạch cho các hộ gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét